Công ty Cổ phần Đầu tư Khu công nghiệp Hòa Cầm

Đường dẫn: Trang chủ Tin tức Tin tức hoạt động UBND Quận Cẩm Lệ đến thăm và làm việc với các Doanh nghiệp Khu công nghiệp Hòa Cầm

UBND Quận Cẩm Lệ đến thăm và làm việc với các Doanh nghiệp Khu công nghiệp Hòa Cầm

Email In

Sáng ngày 10/6/2009 Quận ủy và UBND Quận Cẩm Lệ đã đến thăm và làm việc với một số Doanh nghiệp Khu công nghiệp Hòa Cầm. Thành phần tham dự gồm có các ông: Võ Văn Thương – Bí thư Quận Cẩm Lệ; Ông Trần Anh Đức – Phó Chủ tịch UBND Quận Cẩm Lệ; Đại diện lãnh đạo Phòng Kinh tế, Phòng Lao động Thương binh và Xã hội, Văn phòng Quận ủy, Phòng Tài nguyên và Môi trường, Liên đoàn Lao động quận, và Ban Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Khu công nghiệp Hòa Cầm (Hoacamizi).

ubnd-quan-cam-le-den-tham-v

Thay mặt các Doanh nghiệp Khu công nghiệp: Công ty TNHH Yonezawa Việt Nam, Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải Minh Hương, Công ty TNHH Nguyên Huy rất vui mừng và ân cần đón tiếp Lãnh đạo Đảng và Chính quyền Quận Cẩm Lệ. Tại buổi làm việc các Doanh nghiệp đã hướng dẫn đoàn tham quan môi trường làm việc của cán bộ công nhân viên, dây truyền hoạt động sản xuất của từng Doanh nghiệp và cảm ơn Lãnh đạo Đảng và Chính quyền Quận Cẩm Lệ và Hoacamizi đã đến thăm và hỗ trợ cho các Doanh nghiệp Khu công nghiệp trong thời gian vừa qua. Qua buổi làm việc các Doanh nghiệp đề nghị chính quyền địa phương hỗ trợ trong việc tuyển dụng lao động và giải quyết vấn đề ô nhiễm từ Công ty Sông Thu, Hợp tác xã Mây Tre, Trại gà ông Trần Đình Chiến.

Thay mặt đoàn Ông Võ Văn Thương đã chân thành ghi nhận ý kiến của Doanh nghiệp và chỉ đạo các Phòng Tài nguyên Môi trường, Phòng Lao động, Phòng Kinh tế phối hợp cùng Hoacamizi giải quyết các vướng mắc của Doanh nghiệp.

Đoàn cũng đã làm việc với Lãnh đạo Hoacamizi, sau khi Ông Trịnh Trung Tín – Tổng Giám đốc trình bày về đầu tư khu công nghiệp Hòa Cầm giai đoạn 1 và giai đoạn 2, kế hoach triển khai các dự án: nhà ở công nhân, Nhà máy xử lý nước thải Khu công nghiệp... và vấn đề bức xúc từ giải tỏa các hộ dân đầu đường số 1 (cổng vào Khu công nghiệp) và ô nhiễm môi trường do các Doanh nghiệp đang trong diện di dời ra khỏi Khu công nghiệp. Ông Võ Văn Thương chỉ đạo các phòng ban của Quận Cẩm Lệ phối hợp chặt chẽ với Hoacamizi để giải quyết đến tháng 9/2009 phải thông tuyến đường số 1 và kiểm tra thường xuyên về vấn đề môi trường Hợp tác xã Mây tre và Trại gà và sẽ có ý kiến với UBND TP Đà Nẵng về các vấn đề nêu trên.

 

Tổng quan TP Đà Nẵng

Thư viện hình ảnh

Nhà đầu tư



CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT TƯ VÀ THIẾT BỊ Y TẾ MEMCO
Vị trí: Đường số 3 - KCN Hòa Cầm Địa chỉ: Đường số 3 - KCN Hòa Cầm Điện thoại: 0511.3.787.888 Fax: ...

CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ FOSTER ĐÀ NẴNG
Vị trí: Đường số 1, KCN Hòa Cầm, Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng Địa chỉ: 6A, Đường số 6 VSIP, KCN Vietnam ...

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VẬN TẢI MINH HƯƠNG
Vị trí: Đường số 2 - KCN Hoà Cầm Địa chỉ: 570 Núi Thành, TP Đà Nẵng Ðiện thoại: 0511.3.625.483 - ...

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ VÀ LẮP MÁY ĐẠI HÃN
Vị trí: Đường số 5 - KCN Hòa Cầm Địa chỉ: đường số 05 KCN Hòa Cầm -  TP Ðà Nẵng Điện thoại: ...

CÔNG TY CP SÁCH VÀ THIẾT BỊ TRƯỜNG HỌC
Vị trí: Đường số 2 - KCN Hoà Cầm Địa chỉ: 78 Bạch Ðằng, TP Ðà Nẵng Ðiện thoại: 0511.2.244484 - ...

Khảo sát khách hàng

Nhận xét thủ tục đầu tư vào KCN Hòa Cầm?
 

Thống kê

www.vr360.vnwww.vr360.vnwww.vr360.vnwww.vr360.vnwww.vr360.vnwww.vr360.vnwww.vr360.vn
mod_vvisit_counterHôm nay99
mod_vvisit_counterHôm qua357
mod_vvisit_counterTuần này1442
mod_vvisit_counterTuần trước2087
mod_vvisit_counterTháng này5182
mod_vvisit_counterTháng trước7888
mod_vvisit_counterTất cả980948